Chương trình Khoa Học Máy Tính sẽ giúp cho trẻ phát triển tư duy và tạo một nền tảng vững chắc cho trẻ sau này.


Tư duy phán đoán, tính logic, kiên trì và sự sáng tạo sẽ giúp trẻ giải quyết vấn đề một cách tốt hơn trong các lĩnh vực khác nhau, mà tuổi tác không phải là vấn đề.


Chính vì những lợi ích này mà Mindgym chúng tôi giới thiệu một chương trình thú vị và hấp dẫn cho phép trẻ có thể khám phá thể giới vô hạn của công nghệ, khoa học máy tính cho trẻ bắt đầu từ lứa tuổi mầm non.


AI CÓ THỂ THAM GIA KHÓA HỌC NÀY?

Trẻ từ 5 tuổi có thể tham gia chương trình này.

Chương trình Khoa học máy tính thiếu nhi được thiết kế dành riêng cho các bé từ lứa tuổi mẫu giáo đến các em học sinh cấp 1 và cấp 2, qua đó trang bị một nền tảng tốt về khoa học máy tính, công nghệ và kỹ năng làm việc theo nhóm.


CHI TIẾT KHÓA HỌC

Khóa học được thiết kế phù hợp với các lứa tuổi khác nhau để đáp ứng nhu cầu phát triển của trẻ ở từng giai đoạn.


CẤP ĐỘ 1
Khóa học này được thiết kế dành riêng cho các bé chưa biết đọc chữ. Các bé sẽ tự tạo ra cho mình những chương trình máy tính thông qua việc học cách cộng tác với các trẻ khác, đồng thời phát triển kỹ năng giải quyết vấn đề và cách tồn tại thông qua các nhiệm vụ khó hơn. Cuối khóa học, trẻ có thể tạo ra được các trò chơi máy tính theo ý riêng của mỗi trẻ hay một câu chuyện mà trẻ có thể chia sẻ với nhau.


CẤP ĐỘ 2
Khóa học được thiết kế cho các bé đã biết đọc chữ và không cần có kiến thức hay kinh nghiệm gì về lập trình máy tính trước đó. Trong khóa học, trẻ sẽ tạo ra những chương trình để giải quyết vấn đề và phát triển các trò chơi tương tác hoặc những câu chuyện mà chúng có thể chia sẻ với nhau.


CẤP ĐỘ 3
Khóa học tiếp nối cấp độ 2. Trẻ sẽ nghiên cứu phát triển sâu hơn về các chủ đề chương trình mà chúng đã tạo ra ở cấp độ trước đó với các giải pháp linh hoạt cho các vấn đề khó hơn. Điều này tạo cho trẻ kỹ năng ứng biến cho các trường hợp khi chúng cần giải quyết vấn đề.


CẤP ĐỘ 4
Khóa học đòi hỏi trẻ đã học qua cấp độ 2 và 3. Trẻ sẽ học cách giải quyết các vấn đề phức tạp hơn cũng như chúng sẽ học cách kết hợp các khái niệm khi giải quyết các thách thức. Kết thúc khóa học trẻ sẽ tạo ra những chương trình bằng những kỹ năng tư duy về vòng lặp và hàm với tham số kết hợp trong lập trình. Đề xuất cho các trẻ từ lớp 5 đến 8.


STAR WAR: Học lập trình droids, và tạo trò chơi Star War của chính mình.


INFINITY PLAY LAB: Sử dụng Play Lab để tạo một câu chuyện hoặc các nhân vật ngôi sao Disney.


FROZEN: Sử dụng các đoạn mã để  cùng Anna và Elsa khám phá vẻ đẹp và sự huyền ảo của băng tuyết


FLAPPY CODE: Tự tạo trò chơi Flappy trong 10 phút